Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

गुरुवार, २४ मे, २०१२

कधी भेटेल ती मला....




कधी भेटेल ती माझ्या स्वप्नातली परी…
कधी भेटेल ती रोज रोज माझ्या स्वप्नात येणारी….
आपल्या कोमला स्पर्शाने मला मला मोहून टाकणारी…
कधी भेटेल ती माझी सोनपरी….

कधी भेटेल ती माझ्ये मन सामाझ्णारी…
कधी भेटेल ती जीवनात पलाय मला सर्व काही मानणारी…
सर्वांच्या आधी मला मान देणारी…
कधी भेटेल ती माझ्या साठी जगणारी…

कधी भेटेल ती माझ्या सोबत दिवस रात्र बोलणारी…
कधी भेटेल ती मला दिवस रात्र जागवणारी…
बोलता बोलता आपले सुख-दुखः सर्व काही वाटून घेणारी…
कधी भेटेल ती माझी स्वप्नपरी….

कधी भेटेल ती माझ्यावर जीवापाड प्रेम करणारी…
कधी भेटेल ती माझ्ये दुखः समजणारी…
वाटून घेईन सर्व काही तिच्या शी….
कधी भेटेल ती मला स्वताचे सामाझ्णारी…

कधी भेटेल ती मला कुशीत घेणारी,,,,
कधी भेटेल ती माझ्या छातीवर आपले डोके ठेवणारी….
माझ्या  हृदयाचे खोके ऐकणारी…
कधी भेटेल ती अशे प्रेम करणारी…
कधी भेटेल ती अशे प्रेम करणारी…
कधी भेटेल ती अशे प्रेम करणारी…

- शेवटी एकटाच...

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

कविता वाचून कंटाळा आला आशेल तर या गेम ख्ळूया...माझा रेकॉर्ड तोडून दाखवा...

"फक्त कवी आणि लेखकांसाठी"

येथे CLICK करा आणि आत्ताच आपले लेख आणि कविता आम्हाला पाठवा....ते आम्ही आमच्या ब्लोग वर समाविष्ट करू.... -----CLICK HERE FAST------