Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

गुरुवार, १० मे, २०१२

तिच्या शिवाय मी



तिच्यावर कविता काय लिहू लिहिण्या साठी काही नाही…
लिहून लीळून संपले शब्द बोलाय्साठी हि काही नाही…
शाढत होतो मी तुलाच सर्वीकडे…
तीच मला मिळत नाही…
कशे सुचणार तिच्याबाद्ध्ल काही तीच मला दिसत नाही…
चालता चालता तिलाच शोधतो…
दिसल्यावर न दिसल्या सरख्ये करतो..
बोलावेशे तर खूप वाटते…
पण न बघितल्या सरख्ये करतो….
अशे तिने का केले हेच सरख्ये आठवतो…
तिला आठउन आठउनाच मी तिच्यावर खूप प्रेम करतो…
मला माफ कर अशे बोलायचा हि मी खूप विचार करतो…
तिच्या प्रेमाची भिक मागायचा मी नेहमी निर्धार करतो…
पण ती परत नाय बोलली तर परत हृदय तुटेल…
जे कशे बाशे सांभाळून ठेवले आहे ते परत तिला विसरायला जुटेल…
मानून तर जगतो आहे योग्य वेळेची वाट पाहत…
आणि काढतो रात्र रात्र तिच्या प्रेमात जगात….

- हेमंत चव्हाण.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

कविता वाचून कंटाळा आला आशेल तर या गेम ख्ळूया...माझा रेकॉर्ड तोडून दाखवा...

"फक्त कवी आणि लेखकांसाठी"

येथे CLICK करा आणि आत्ताच आपले लेख आणि कविता आम्हाला पाठवा....ते आम्ही आमच्या ब्लोग वर समाविष्ट करू.... -----CLICK HERE FAST------