Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

शनिवार, ७ एप्रिल, २०१२

एक सांगशील का....?




तुला बघत राहणे हाच होता का माझा गुन्हा....
जीवापाड प्रेम करणे हाच होता का माझा गुन्हा.....
जर हाच आशेल माझा गुन्हा....
तर हा गुन्हा मी करेन पुन्हा पुन्हा....<3 <3 <3

तुझ्यात हरवणे हाच होता का माझा गुन्हा....
सरख्ये तुला आठवणे हाच होता का माझा गुन्हा....
जर हाच आशेल माझा गुन्हा....
तर हा गुन्हा मी करेन पुन्हा पुन्हा....


तुला हसवणे...तुझ्या सोबत रडणे....
कधी मनातले भाव व्यक्त करणे....
कधी स्वतःलाच तुझ्या डोळ्यांत पाहणे....
जर हाच आशेल माझा गुन्हा....
तर हा गुन्हा मी करेन पुन्हा पुन्हा....

का तू सामाझ्ली नाहीस वेड्या मनाला....
का तू सामाझ्ली नाहीस माझ्या भावनांना...
का तू सांगितला नाहीस माझा गुन्हा ...
तुझ्या साठी मी सोडला असता तो गुन्हा पुन्हा पुन्हा....
तुझा साठी मी सोडला असता तो गुन्हा पुन्हा पुन्हा....
    
                                                  --हेमंत चव्हाण.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

कविता वाचून कंटाळा आला आशेल तर या गेम ख्ळूया...माझा रेकॉर्ड तोडून दाखवा...

"फक्त कवी आणि लेखकांसाठी"

येथे CLICK करा आणि आत्ताच आपले लेख आणि कविता आम्हाला पाठवा....ते आम्ही आमच्या ब्लोग वर समाविष्ट करू.... -----CLICK HERE FAST------