Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

शनिवार, १६ मे, २०१५

तुझ्या विचाराच्या समुद्रात...

तुझ्या विचाराच्या समुद्रात...
तुझ्या विचारात नाव्ह नेताच...
मी सामुद्र मध्यात फ़ासलो....
घेरले मला जिवघेण्या लाटांन्नी...
त्यांना पाहुनही मी थोडासा हसलो...
तुझ्यावरच्या त्या प्रेमाच्या विश्वासाने...
लाटांन्ना झेलत किनार्यपर्यंत पोहचलो....
प्रेम हे असेच असावे...
किनारा भेट्टो ना भेट्टो....
वादळात मी अडकलो....
का अशेच होते प्रेमात....
मीच का अशे दुखावलो...
तिच्या प्रेमाच्या वेड्या आशेत...
एकतर्फ़ी प्रेमात होतो फ़सलो.... 

                                         -शेवटी एकटाच...
                                        १७/०९/२०१२ १२:१३

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

कविता वाचून कंटाळा आला आशेल तर या गेम ख्ळूया...माझा रेकॉर्ड तोडून दाखवा...

"फक्त कवी आणि लेखकांसाठी"

येथे CLICK करा आणि आत्ताच आपले लेख आणि कविता आम्हाला पाठवा....ते आम्ही आमच्या ब्लोग वर समाविष्ट करू.... -----CLICK HERE FAST------