Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

रविवार, १० जून, २०१२

पहिला पाऊस...


पहिला पाऊस वेड लाऊन गेला....
जाताना मला तुझ्या आठवणीत ठेऊन गेला...
गेल्या पावसाळ्याची आठवण करून देत...
माझ्या पापण्यांना अलगद ओले करून गेला...

पाऊस बरसात होता...
मनाला तरसवत होता....
तुला भेटण्यासाठी...
जीव माझा आतुर होता....

पावसाच तो मातीतला सुगंघ...
तुठी आठवण करत होता...
डोळे बंद करताच...
मला तुझ्याडे पोचवत होता....


कसा विसरू तो पहिला पाऊस..
जो तुझ्या सोबत काढला होता...
तोच होता शेवटचा क्षण...
जो तुझ्या सोबत काढला होता....

बेधुंध पावसात भिजतो आजही...
पावसाचा प्रत्येक थेंब झेलतो असाही...
जसा तुझ्या सोबत असेन मी प्रत्येक वेळी...
भिजताना तुला आठवतो आजही....

-शेवटी एकटाच....

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

कविता वाचून कंटाळा आला आशेल तर या गेम ख्ळूया...माझा रेकॉर्ड तोडून दाखवा...

"फक्त कवी आणि लेखकांसाठी"

येथे CLICK करा आणि आत्ताच आपले लेख आणि कविता आम्हाला पाठवा....ते आम्ही आमच्या ब्लोग वर समाविष्ट करू.... -----CLICK HERE FAST------